YOLOSIS x เขื่อนรัชชประภา..
นวัตกรรมสื่อสารนิพนธ์ หัวข้อYolosis x เขื่อนรัชชประภา
โดย...นางสาวกานต์พิชชา ทรัพย์วรพล
นางสาวธัชพรรณ ดุรงคเวโรจน์
นางสาวกรชนก ต่อเทียนชัย
นิสิตชั้นปีที่ 4 วิชาเอกการสื่อสารเพื่อการท่องเที่ยว
วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
โดยคอนเซ็ปต์ก็จะสอดคล้องกับสถานที่ ซึ่งต้องการจะสื่อสารว่าเป็นที่ที่ครบจบในที่เดียว เมื่อคุณได้ไปสัมผัส ได้ลองเข้าไปเป็นธรรมชาติ คุณอาจจะได้อะไรกลับมามากกว่าที่คุณคิด การเดินทางที่เล่าเรื่องผ่านผู้หญิง 2 คนที่ตัดสินใจมาเที่ยวที่เขื่อนรัชชประภา ทำให้พวกเขาได้พบเจอประสบการณ์ระหว่างทางมากมาย ได้เข้าไปเป็นธรรมชาติ เรียนรู้สิ่งต่างๆ มิตรภาพที่เกิดขึ้นระหว่างทาง และความเงียบสงบนี้ก็ทำให้ได้มีเวลาคิดทบทวนและรู้จักตนเองมากขึ้น ซึ่งนี่ก็เป็นจุดเริ่มต้นของสิ่งต่างๆ ในผลงานเหล่านี้
ผลผลิตที่ได้จากสถานที่แห่งนี้ได้แก่ Bucket Hat และ Gym Sack ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการไปเที่ยวในเขื่อนรัชชประภา โดยสามารถตกแต่งได้ด้วยตัวรีดที่ถูกดีไซน์ออกมาตาม Signature ทั้งหมด 9 ลาย ได้แก่ บัวผุด และสัตว์ที่สามารถพบเจอได้ในอุทยาน
และข้อจำกัดทางพื้นที่ทำให้เกิดอีเวนต์ที่ถูกสร้างสรรค์โดยนักสร้างคอนเทนต์ที่จะช่วย Bright out Blind Spot ที่ชื่อว่า Go wild for a while จะจัดขึ้นทั้งหมด 3 รอบตามฤดูกาล
" เพราะเราเชื่อว่าการพบกันเป็นเรื่องบังเอิญ แต่การเดินทางไปด้วยกันมันคือความตั้งใจ
แล้วมาเดินทางไปพร้อมๆกันนะ "
ฝากติดตามเพจ Facebook : YOLO SIS